Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

Elly Trần lấy hoa che vòng 1, Mr Đàm chê Paris Hilton

(Phunutoday) - Elly Trần lấy hoa che vòng 1, Mr Đàm bị Hồng Nhung chê chanh chua, Diễm Hương làm mới hình ảnh sau scandal tiếp thị rượu... Là những tin tức giải trí nổi bật ngày 17/6.

Elly Trần vừa tung bộ ảnh đi biển sau khi dư luận đang sôi sục về chuyện mại dâm ở Đồ Sơn và Quất Lâm.
Với mái tóc đen dài được tết đơn giản kèm bông hoa cài tóc tinh nghịch, Elly Trần thực sự làm nhiều người bất ngờ bởi vẻ đẹp vừa kín đáo, vừa gợi cảm và không kém phần e ấp của mình. Vòng 1 căng tròn của Elly Trần lấp ló bên những bông hoa giấy.
Sau khi bộ ảnh này tung ra, rất nhiều ý kiến độc giả cho rằng, Elly Trần nên ứng cử đại sứ du lịch giúp du lịch nước nhà.
Trong tập 4 Giọng hát Việt 2013, tối 16/6, trước lời nhận xét của Hồng Nhung về thí sinh Xuân Lân, ngay tức thì, Đàm Vĩnh Hưng nói kháy: "Không nói được sao mà nói dài thế". Ngay sau đó, Nữ diva tỏ thái độ không đồng tình khi đàn em chê cô nói nhiều, nói dài: "Cấm chanh chua" khiến Mr. Đàm nín lặng.
Trong khi đó, trong bài phỏng vấn khác, Đàm Vĩnh Hưng lại hết lời ca ngợi Hồng Nhung: "Ở mùa này, tôi và chị Nhung có lẽ cười với nhau nhiều nhất".
Mỹ Linh nhiều lần nói rất bất ngờ về tôi, về cách ứng đáp nhanh nhảu và cả chuyên môn khi nhận xét thí sinh là hoàn toàn chuẩn xác, cô quay sang hỏi tôi: "Anh học nhạc ở đâu?". Tôi thành thật trả lời: "3 năm trời với giảng viên Hoài Nam, những buổi học đàn, xướng âm, luyện thanh... Nhưng anh đâu thèm giải thích, kệ thiên hạ muốn nói gì thì nói, khi nào đụng chuyện sẽ rõ". Riêng tôi hay nói với anh Trung là có nhiều bài báo cứ bình luận tôi và anh ấy khác quan điểm và gu âm nhạc. Nhưng những nhận xét, ý kiến và sự lựa chọn của tôi có đến 80% trùng khớp với anh ấy. Anh Trung thâm nho, duyên dáng và kịch tính.
Giám khảo vui tính của Giọng hát Việt đối đáp thẳng tưng chê phát ngôn: "Hầu hết những người đồng tính nam đều có thể mang bệnh AIDS", của cô nàng triệu phú Paris Hilton: "Kẻ cướp, gái điếm mà biết điều, biết chơi, tôi sẵn sàng kết bạn huống hồ những người như bạn nói. Kỳ thị là một trong những hành vi vô văn hóa, vô ý thức nhất. Với riêng Paris Hilton, cô ấy luôn cho người khác thấy mình có một cái đầu rỗng tuếch, nhưng lần này cô ấy đã lên tiếng xin lỗi".
Diễm Hương làm mới mình bằng cách đội tóc giả và đeo lens mắt ấn tượng sau scandal tiếp thị rượu.
Có lẽ từ nay về sau người đẹp sẽ đoạn tuyệt với chuyện đi tiếp thị rượu để không làm ảnh hưởng tới hình ảnh của mình?
Trong khi đó, hoa hậu Ngọc Hân càng ngày càng đẹp và lấy được thiện cảm của công chúng khi cô chọn cách bán hình ảnh cho các hãng rượu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét