Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Phan Như Thảo sẽ lật đổ được Ngọc Trinh?

(Sao Việt) - Trong khi Ngọc Trinh mải mê kinh doanh không thiết tha với việc mở rộng hình ảnh thì Phan Như Thảo đang chuẩn bị bứt phá hình ảnh của mình.



Ngọc Trinh không thiết tha mải mê kinh doanh

Sau một thời gian gây bão trong showbiz, Ngọc Trinh không còn thiết tha với việc mở rộng hình ảnh của mình. Chính ông bầu Khắc Tiệp đã khẳng định rằng tham vọng định hướng Ngọc Trinh ra thị trường Đông Nam Á đi vào ngõ cụt vì nữ hoàng nội y mải kinh doanh.

&Quot;Do việc kinh doanh của Trinh làm ảnh hưởng tiến độ chung thôi. Sau khi làm việc với tạp chí bên Thái Lan thì có hai tạp chí khác tại đó tiếp tục mời hợp tác và có cả tạp chí Hong Kong ngỏ ý nữa nhưng Trinh đều từ chối vì bận kinh doanh. Cô ấy mê làm giàu lắm và còn muốn mở rộng kinh doanh sang nhiều lĩnh vực nữa. Trinh bảo: “Em chỉ nhận show ở nước ngoài nếu mức cát-sê cao và thỏa đáng”.

Theo chia sẻ của ông bầu này, Ngọc Trinh chỉ hi vọng tỏa sáng được thêm một hai năm nữa nếu không có đột phá mới trong sự nghiệp như tham gia phim ảnh. Bởi nếu chỉ xuất hiện với những bộ ảnh như hiện nay, thì khán giả xem mãi cũng sẽ chán. Tuy nhiên, điều khó với Ngọc Trinh là cô không hề mặn mà với showbiz, mà chỉ thích kinh doanh.

Phan Như Thảo chuẩn bị tiếm ngôi của Ngọc Trinh

Phan Như Thảo chuẩn bị bứt phá

Là một trong những người mẫu làm cùng công ty và là bạn thân của Ngọc Trinh, Phan Như Thảo đang được kì vọng là sẽ thay thế "nữ hoàng đồ lót" trong tương lai. Khác với Ngọc Trinh, sau khi giành ngôi vị Á hậu Việt Nam hoàn cầu, Phan Như Thảo lại rẽ ngang, lên đường sang Singapore du học để nâng cao trí thức.

Hiện tại cô đang du học chuyên ngành Anh ngữ và Quản trị kinh doanh ở Singapore. Phan Như Thảo cho biết, cô muốn tập trung vào công việc kinh doanh và quản trị trong tương lai.

Trong lúc đi du học, Phan Như Thảo còn phát triển và mở rộng hình ảnh của mình ra Đông Nam Á. Phan Như Thảo đã nhận được mời tham gia phim ảnh với vai nữ chính trong hai phim hành động là Love in Wakatobi và Persertenuar của đạo diễn người Indonesia.

Khi phim trình chiếu tại Indonesia và các nước lân cận, nhận được phản hồi rất tốt từ khán giả. Phan Như Thảo cho biết, trong thời gian tới, ngoài việc học, cô sẽ cố gắng để phát triển hình ảnh của mình bằng các hoạt động nghệ thuật ở thị trường Indonesia hoặc Singapore.

Ngoài ra, Phan Như Thảo tranh thủ thời gian rỗi và chụp hình quảng cáo tại đây. Người đẹp sinh năm 1988 quyết định chụp một bộ ảnh bikini gửi tặng người hâm mộ nhân dịp mùa hè.

Sở hữu chiều cao 1m73 cùng số đo chỉ thể 85-60-90, Như Thảo thu hút người đối diện bởi vẻ đẹp mong manh đậm chất điện ảnh và cơ thể săn chắc đầy sexy, bốc lửa.

Mới đây trong lần xuất hiện gần nhất tại đêm chung kết Project Runway, ngoài nhan sắc mặn mà, nữ tính, cô còn gây sức hút cho phóng viên bởi những món trang sức hàng hiệu đẳng cấp.

Người đẹp tạo sự chú ý với chiếc đồng hồ Rolex vàng có giá khoảng 20 ngàn đôla trên cánh tay trái thể hiện Gu thời trang sành điệu, tinh tế. Đây cũng là thương hiệu đồng đắt giá có khá nhiều gương mặt nổi tiếng lựa chọn. Đặc biệt, trên ngón tay áp út của Phan Như Thảo còn đeo một chiếc nhẫn kim cương.

Với nhan sắc và học thức cao, Phan Như Thảo được kỳ vọng sẽ lật đổ được Ngọc Trinh và tỏa sáng không chỉ trong nước và quốc tế.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét