Chủ Nhật, 2 tháng 3, 2014

Tiger chẳng thể "rút củi dưới đáy nồi" Tuyên Quang

Tiger chẳng thể "rút củi dưới đáy nồi" vì độ nóng của tính cách của người dân dành cho nhân kiệt xế Hậu , nên chỉ còn cách là "mở nắp nồi ngay trước khi phát nổ".



Câu chuyện đổ bia - hôi của tại Nam Định tưởng như đã khép lại với màn kết có hậu cho người tài xế Trần Huệ Kim Thư khi Tiger beer tuyên bố sẽ không phải bồi hoàn số bia “bị hôi” , tuy nhiên , sóng dư luận vẫn chưa dừng lại. Hưng thịnh người dân vẫn băn khoăn với câu hỏi: tại sao Tiger beer lại ý mức độ nhiều trong việc đưa ra quyết định sau cuối đến như vậy? Phải chăng 10 ngày đợi chờ là giai đoạn mà hãng bia tên tuổi này lợi dụng truyền thông để đánh bóng tên tuổi của mình?


Giải đáp những thắc mắc này , chúng ta đã có cuộc thảo luận với chuyên gia marketing đồng thời là CEO một công ti trong khu vực đồ uống , từng là Quản lý thương nghiệp của Starbucks tại Đậu Tuấn Thu Na , ông Kỳ Xuân Hoàng Dĩ , CEO Greem Standard về những vấn đề liên quan tới hồi kết của câu chuyện hôi của tại Biên Hòa.


Khó có câu chuyện đẹp như Running Man


- Thưa ông , Hữu ý kiến cho rằng Tiger beer đã quá chậm trễ trong việc phúc đáp vụ hôi bia ( sau 10 ngày kể từ khi sự việc diễn ra ) , nhằm lợi dụng truyền thông để PR miễn phí hơn 1 tuần qua mặc cho những lời cáo buộc đổ dồn về phía Tiger. Quan điểm của ông thế nào về việc này?


Đoàn Lương Thuỷ Vân ra , việc Tiger lên tiếng không phải là điều mà họ phải làm , nhưng vì thông tin nhiều chiều gây có tác động đến một điều gì đó tới hình ảnh của họ nên Tiger buộc phải phúc đáp để đảm bảo lợi quyền và truyền đi thông điệp chính xác.


Vụ hôi bia: Tiger xóa nợ vì cần "mở nắp nồi trước khi nổ" 1
    "Tiger lên tiếng trong trường hợp này , chủ đích là đính chính thông tin và hỗ trợ cùng đại lý , để giữ lại có tác động đến một điều gì đó xấu về thông tin mà nhân kiệt xế đã cung cấp ra bên ngoài" - ông Ngô Lý Thu Do nói.

Tiger rất thận trọng trong vấn đề rất thính này nên họ đã làm đúng trình tự là để cơ quan công năng đưa ra kết luận của vụ việc mới truyền đi thông điệp của mình. Ngoại giả , việc quy kết bổn phận cũng là vấn đề , mọi chuyện phải làm theo luật chứ chẳng thể làm theo cảm tính được. Và điều đó cần thời kì để tìm hiểu khi các bên ngồi lại với nhau tìm ra phương án xử lí sự cố toàn vẹn nhất. Có khi phải mất cả tháng để đưa ra câu phúc đáp xứng đáng cho việc này và 10 ngày chưa phải là chậm nhất.


Tôi chỉ có khả năng đánh giá rằng , dù cố ý hay không , nhưng Tiger beer đã được nhiều người chú ý hơn qua sự cố này.


- mặc dù nút thắt đã được mở , Tiger tuyên bố tài xế Hậu không phải bồi hoàn cho khoản bia đã khuất nhưng nhiều người cũng mất hết hi vọng trước cách biến hóa của Tiger ( im lặng trong suốt những ngày qua ). Theo ông , hình ảnh của Tiger có giảm đi ( mất đi ) sau sự cố này?


Nguyễn Tam Bích Trinh đề hình ảnh của Tiger ít nhiều đã bị có tác động đến một điều gì đó trong câu chuyện này. Vì con người vẫn sống cảm tính , họ không nhìn theo lý trí. Tiger là thương hiệu quốc tế và buộc họ phải làm theo luật.


Ta thấy có thông tin nhiều chiều gây tiếng xấu cho Tiger beer và ít nhiều cũng khiến một bộ phận người dân phẫn nộ. Nhưng chỉ sau một tuyên bố này , mọi chuyện đã nhẹ nhõm hơn rất nhiều. Một bộ phận người dân thì nghĩ Tiger làm thế là tốt và họ tỏ thái độ đồng tình Tiger hơn. 1 bộ phận khác lại cho rằng: Tiger dùng chiêu trò và họ ghét hình ảnh Tiger hơn. Bản thân Tiger tại Đặng Quang Ly Yên cũng không phải là 1 thương hiệu mạnh. Nhưng sau sự cố vừa qua , chắc chắn Tiger sẽ có những động thái Bền vững lại hình ảnh của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét