Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

5 chiếc váy nghìn đô ‘đáng thèm’ của Huyền Ny

(MegaFun) - 'Bạn gái tin đồn' của Đan Trường ngày càng chứng tỏ phong cách thời trang đẳng cấp bằng những chiếc váy hiệu đắt tiền.

Huyền Ny có lẽ chỉ được biết đến đối với cộng đồng người VIệt ở hải ngoại nhưng chỉ mới cách đây 2 tháng, với hư danh "bạn gái Đan Trường ", cô được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt bởi lẽ lúc đó, ai cũng cho rằng Huyền Ny chính là ý trung nhân thật sự của anh Bo.

Tuy rằng sau đó mọi việc đều được sáng tỏ và người hâm mộ chúc phúc cho cuộc hôn nhân của Đan Trường, Huyền Ny vẫn là cái tên để lại dấu ấn với showbiz Việt. Hư danh "Bạn gái Đan Trường" trở thành một đòn bẩy hiệu quả để đưa tên tuổi của Huyền Ny lan rộng và nhanh nhất. Cô được mời tham gia sự kiện thường xuyên, giữ vai trò MC cho các chương trình lớn nhỏ và gần đây nhất là MC cho show diễn thời trang Le Jardin của Đỗ Mạnh Cường và khách mời cho buổi tiệc VIP trước thời gian diễn ra "Đêm hội chân dài 7".

Với mỗi lần xuất hiện, Huyền Ny đều biết cách tạo sự chú ý bằng dáng vẻ sang trọng, nữ tính và khoác lên mình những bộ váy hiệu đắt tiền, bắt đầu tham gia cuộc đua hàng hiệu của sao VIệt.

Cùng điểm qua 5 chiếc váy đắt giá và gây ấn tượng nhất của Huyền Ny thời gian qua:

Gần đây nhất, khi tham dự một buổi tiệc, Huyền Ny diện một thiết kế nằm trong bộ sưu tập Xuân/Hè 2013 của Gucci, chiếc váy có giá trị 4.000 USD (khoảng hơn 80 triệu đồng).
Cũng nằm trong BST Xuân/Hè 2013 của Gucci, Huyền Ny cũng tậu chiếc váy này với giá 4.000 USD (khoảng hơn 80 triệu đồng).
Xuất hiện với vai trò MC trong show diễn Le Jardin vừa qua, Huyền Ny diện chiếc váy thương hiệu Oscar de la Renta với giá 5.500 USD (tương đương 120 triệu đồng).
Đắt nhất phải kể đến bộ váy kẻ sọc danh tiếng của Oscar de la Renta mà Huyền Ny đã mặc khi tham dự show thời trang White's Hot, chiếc váy trị giá 7.300 USD (khoảng 145 triệu đồng).
Chiếc váy hiệu Chlóe mà cô từng mặc được lấy cảm hứng từ chiếc violin, thiết kế cut out độc đáo và đính hạt sang trọng, chiếc váy có giá 2.600 USD (khoảng 50 triệu đồng).

Violet Huyen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét