Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Bí quyết 'tốt khoe, xấu che' cho nàng sành điệu (P2)

Để tự tin, quyến rũ xuống phố, nàng cần biết chọn trang phục tôn ưu điểm, che bớt khuyết điểm.

>>> Bí quyết 'tốt khoe, xấu che' cho nàng sành điệu (P1)
 
1. Cô nàng bụng to
 
Các nàng có vòng bụng không đẹp cần tránh xa những trang phục bằng chất liệu mỏng, bó vì sẽ rất dễ làm lộ ra những ngấn mỡ. Chất liệu vải dày dặn sẽ giúp bạn giữ được phom, dáng hơn.
 
 
Nên chọn những chiếc áo có chiều dài vừa phải, viền gấu kết thúc ngang bụng thay vì trùm qua bụng. Những chiếc chân váy cạp cao cũng giúp bạn che bớt phần bụng chưa vừa ý. Nếu có thể, hãy chọn những chiếc áo có cổ khoét sâu, cổ đính đá để tạo điểm nhấn vào các ưu điểm như chiếc cổ cao, vòng ngực lý tưởng… thay vì vòng 2 thiếu hoàn hảo.
 
 
2. Cô nàng cổ ngắn
 
Với những cô nàng không có cổ cao như thiên nga, những chiếc áo, váy có đường cổ chữ V hay chữ U kéo dài sẽ tạo “ảo giác” về chiếc cổ dài. Đừng bao giờ mặc áo sơ mi cài kín cúc đến tận cổ.
 
 
Không nên lựa chọn những chiếc áo cổ tròn và nên tránh xa những trang phục họa tiết kẻ sọc dọc. Khuyên tai, vòng cổ dáng dài cũng tạo nên vẻ thanh thoát hơn cho khuôn mặt và phần cổ của bạn.
 
 
 
3. Cô nàng đùi to
 
Thay vì những chiếc váy bó sát làm lộ rõ vòng đùi chẳng khác nào một vận động viên cử tạ, hãy lựa chọn những chiếc váy có dáng chứ A hơi xòe phía dưới. Nên chọn những chiếc quần dài, màu tối để giấu bớt cặp đùi to.
 

Jennifer Lopez phạm sai lầm vì chọn chiếc váy bó "phô" hết đùi to.
 
Cô nàng đùi to cũng không nên mặc những chiếc váy hay quần sooc quá ngắn vì rất dễ gây ấn tượng “choáng ngợp” cho người đối diện.
 
 
 
4. Cô nàng ngực to
 
Cô nàng ngực to nên lựa chọn cho mình những chiếc váy dạng cuốn thật thướt tha, quyến rũ. Không nên mặc những trang phục cao cổ hoặc cổ quá sâu, khiến bộ ngực càng thêm khổng lồ.
 

Trang phục cổ quá sâu khiến bộ ngực của Kim càng thêm ngồn ngộn.


Trang phục cổ cao cũng không mang lại hiệu quả tốt hơn.
 
Cô nàng ngực “khủng” nên chọn những chiếc áo cổ chữ V, “khoe” vừa phải vòng ngực của mình, lựa chọn màu tối và tránh xa những trang phục dài, rộng theo phong cách freestyle thùng thình.
 
 
5. Cô nàng ngực nhỏ
 
Những cô nàng ngực nhỏ thường rất dễ che khuyết điểm của mình với những trang phục màu trắng, sáng và có ren. Nếu có đôi chân dài, đẹp, hãy lựa chọn váy ngắn để hướng sự chú ý của người đối diện về phía dưới hơn là bộ ngực nhỏ phía trên. Charlize Theron, Keira Knightley… là những ngôi sao vòng một nhỏ từng áp dụng những mẹo này rất hữu hiệu.
 
 
Nên tránh chọn những trang phục có cổ chữ V hay cổ chữ U sâu vì dễ khoe ra phần ngực gày giơ xương.
 

Lacroix (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét